Monday, September 10, 2018

Adsmobo Brand Ambassador

Become a Brand Ambassador Job


ఒక బ్రాండ్ అంబాసిడర్ గా డబ్బు సంపాదించండి
ఇది కార్పొరేట్ బ్రాండ్లు మరియు వ్యక్తిగత వాటిని దగ్గరకు వచ్చినప్పుడు, చేరుకోవడం అనేది సంఖ్యలు సంఖ్య.
మరియు మీ కింది పరంగా చాలా చేరుకోవాలి - ఫేస్బుక్, Instagram, ట్విట్టర్, లేదా యూట్యూబ్ అనుచరుల అధిక సంఖ్యలో - మీరు బ్రాండ్ అంబాసిడర్గా మారడానికి తీసుకునే పరపతిని మీకు అందిస్తుంది.
నిజమని చాలా బాగుంది? ఇది నా స్నేహితులు, సక్రమం.
సో మీ పూర్తి సమయం ఉద్యోగం లేదా ఒక పార్ట్ టైమ్ ప్రదర్శన, ఒక రాయబారిగా మారింది ఒక బ్రాండ్ తో భాగస్వామ్యం తీవ్రమైన వ్యాపార లేదో. మరియు విజయం సాధించటం: సంస్థలు వారి కంటెంట్ను విస్తరించుటకు మరియు అవగాహన పెంచుటకు సహాయం చేయటానికి బ్రాండ్ ఇన్ఫ్లుఎంకర్లను నియమించుకొంటాయి, అయితే పెద్ద సంఖ్యలో ఉన్నవారు సప్లిమెంటరీ ఆదాయాన్ని సంపాదించటానికి బ్రాండ్ న్యాయవాదులు అయ్యారు.
బ్రాండ్ న్యాయవాదులు మరియు ప్రభావవంతమైన మార్కెటింగ్ కొత్త అంశాలు కావు, కానీ సోషల్ మీడియా పూర్తిగా ఆటని విప్లవం చేసింది, ఇది మరింత లాభదాయకమైన మరియు మరింత "ప్రజాస్వామ్య" సాధ్యతను సాధించింది.
ఉత్తమ భాగం? ఒక బ్రాండ్ అంబాసిడర్ గా ఉండటం స్వతంత్ర కాంట్రాక్టర్లుగా పనిచేసే ప్రజలకు కొత్త అవకాశాన్ని మరియు రాబడి ప్రవాహాన్ని తెరుస్తుంది. మరియు అనేక వేల సంవత్సరాల పాటు కార్పొరేట్ జీవితంలో ఫ్రీలాన్స్ పనిని ఎంచుకుంటూ, బ్రాండ్ అంబాసిడర్గా మారడం వృత్తిగా మారింది.
బ్రాండ్ అంబాసిడర్గా ఎలా మారాలి మరియు కొన్ని విధుల్లో ఏవి ఉన్నాయి.

బ్లాగింగ్ వ్యాపారం
ఇది ప్రతి ఒక్కరూ మరియు వారి కుక్క ఒక బ్లాగును కలిగి ఉంది (కాదు, నిజంగా: మీరు పురుషుల డాగ్ యొక్క విన్న? అతను Instagram న దాదాపు 250k అనుచరులు ఉంది!).
ప్రజలు బ్లాగర్ల డబ్బు ఎలా సంపాదించాలో ఆశ్చర్యపోతారు - ఎందుకంటే, టాప్-టయర్ బ్లాగర్ల యొక్క కొంతమంది ఇది చాలా మందిని తయారు చేస్తారు.
బ్లాగర్గా, మీరు మీ బ్రాండ్ మరియు వ్యక్తిత్వాన్ని సృష్టిస్తున్నారు. అత్యుత్తమ రచయిత లేదా ఫోటోగ్రాఫర్ అయినప్పటికీ ఇది తప్పనిసరిగా కాదు; అది పెద్ద ప్రేక్షకులతో ప్రతిధ్వనిస్తూ నిజంగా పెద్దదిగా ఉంది, మీరు ఒక పెద్ద కిందివాటిని కలిగి ఉంటారు.
మీరు సరళ ప్రేక్షకులలో ఒక తీగను నొక్కండి మరియు నొక్కితే, మీరు ఒంటరిగా Instagram లేదా YouTube ఖాతాకు మాత్రమే కృతజ్ఞతగా కృతజ్ఞతలు చేయవచ్చు!
ప్రముఖ వ్యాఖ్యాత మరియు ఇప్పుడు సక్రమం ప్రముఖ జోష్ వద్ద చూడండి "ఫ్యాట్ యూదు" Ostrovsky, ఉదాహరణకు. (ఇది నిజంగా తన హ్యాండిల్, కాబట్టి ద్వేషపూరిత మెయిల్ దయచేసి!)
తన Instagram ఖాతా 7 మిలియన్ ప్రజలు బలమైన, అన్ని అతని పాప్ సంస్కృతి ఆధారిత హాస్యం ప్రజలు ఒక తీగ తాకే మరియు ఎల్లప్పుడూ వైరల్ వెళ్తాడు ఎందుకంటే. అతను ఇప్పుడు స్పాన్సర్షిప్లను కలిగి ఉన్నాడని నివేదించబడింది, ఇది $ 6,000 వరకు పోస్ట్ చేయబడింది!
మరియు వాస్తవానికి, ఫాషన్ పరిశ్రమలో అత్యంత ప్రభావవంతమైన బ్లాగర్లు కొన్ని ఉన్నారు, వీరిలో చాలామంది "లైఫ్ స్టైల్" బ్లాగర్లను కూడా భావిస్తారు. @Weworewhat యొక్క డానియల్ బెర్న్స్టెయిన్ 1 మిలియన్ అనుచరులను సేకరించారు, హర్పర్స్ బజార్లో ఒక 2015 కథనం ప్రకారం, ఒక ఫీడ్ స్పాన్సర్ కంటెంట్ యొక్క వ్యయం (అనగా ఒక ఇన్స్టాగ్రామ్ షాట్) ఆమె ఫీడ్లో $ 5,000 నుండి $ 15,000 వరకు ఉంది. (ప్రాయోజిత కంటెంట్ను సాధారణంగా #ad లేదా # నచ్చిన పోస్ట్తో సూచించారు).
ఇప్పుడు మీకు ప్రేక్షకుల పెద్దది అవసరం లేదు, కానీ 5 కి నుండి 20 కిలోల వరకు ఉన్న Instagram ను కలిగి ఉండటం వలన మీరు మరింత పరపతి పొందుతారు.

మీ ప్రేక్షకులను పెంచుకోండి
ఆన్లైన్ ఉనికిని స్థాపించడం అనేది అన్ని విశ్వసనీయత మరియు విశ్వసనీయత - ఇది మీ ఆన్ లైన్ "కరెన్సీ." వాచ్యంగా మీ ప్రేక్షకుల సంఖ్యను పెంచుకోవడం వలన ఇది మీ బ్రాండ్ అంబాసిడర్గా ఆమోదించబడిన మీ కీ. మీ Instagram, Twitter లేదా YouTube ఛానెల్లను ప్రధానంగా నిర్మించడం పై దృష్టి పెట్టండి, ఎందుకంటే వారు బ్రాండ్ అంబాసిడర్గా ఉండటం అత్యంత అనుకూలమైనది.

మీరు భాగస్వామిగా ఉండే బ్రాండ్లను గుర్తించండి
బ్రాండ్ అంబాసిడర్గా ఉండటం సహజంగా సహజంగానే జరుగుతుంది. ఉదాహరణకు, మీకు ఇష్టమైన పాదాలను మీ ఇష్టమైన బూట్లకి తరచూ పంపిస్తున్నట్లయితే, బ్రాండ్ యొక్క సోషల్ మీడియా బృందం ఆశాజనక చేరుకుంటుంది మరియు బహుమతిని మీకు ఉచిత ఉత్పత్తిని అందించడం లేదా బ్రాండ్ న్యాయవాదిగా మారడానికి అవకాశం కల్పించడం వంటివి.
మీరు ప్రాతినిధ్యం వహించే ఎవరికైనా మీరు ఇష్టపడే బ్రాండ్ కావాలి. ఇది నిజంగా సహజ మరియు ఎప్పుడూ అనుభూతి అవసరం "అమ్మకాలు పిచ్."
మీరు మీ బ్రాండ్తో పూర్తిగా నిలిపివేయబడిన లేదా డిస్కనెక్ట్ చేయబడిన బ్రాండ్ని లేదా మీరు మీ సోషల్ మీడియా పోస్టుల్లో ఉత్పత్తులను ప్రదర్శిస్తున్నట్లయితే మరియు అది అస్పష్టంగా అనిపిస్తున్నట్లయితే, మీ ప్రేక్షకులు గమనించే మొట్టమొదటివారు మరియు మీరు విశ్వసనీయతను కోల్పోతారు ఒక ఫలితము.
ఇది మీ పలుకుబడిని దెబ్బతీస్తుంది మరియు దెబ్బతీస్తుంది - మరియు సోషల్ మీడియా వ్యక్తిత్వాన్ని గుర్తుంచుకో, మీ పలుకుబడి ప్రతిదీ. ఇది మీ ప్రేక్షకుల విశ్వసనీయత మరియు ఇది ప్రశ్నించిన నిమిషం, మీ అభిమానులు ఇకపై మిమ్మల్ని విశ్వసించలేరు.

సంప్రదించండి బ్రాండ్స్ 'PR జట్లు
మీరు ఆసక్తినిచ్చే బ్రాండులను మీరు పిన్ చేసినట్లయితే, వారి PR మరియు / లేదా మార్కెటింగ్ జట్ల ఇమెయిల్. లేదా మీ సోషల్ మీడియా చానెళ్లలో మీ లింక్లు మరియు ప్రొఫైల్లతో (ఫేస్బుక్, ట్విటర్ లేదా ఇన్స్టాగ్రాంలో ఒక గమనికను పంపడం సులభం) మరియు వారితో మీరు ప్రాతినిధ్యం వహించడానికి లేదా భాగస్వామిగా పాల్గొనడానికి వారికి తెలియజేయనివ్వండి.

చొరవ మరియు పోస్ట్, పోస్ట్, పోస్ట్ తీసుకోండి
మీరు ఒక అంశాన్ని ధరించడం లేదా ఉపయోగించడం కోసం పోస్ట్ (నాణ్యత!) జగన్ కొనసాగితే, వాటిని కనుగొనడానికి మిమ్మల్ని బ్రాండ్ యొక్క ఫేస్బుక్, ట్విటర్ లేదా ఇన్స్టాగ్రాం ఛానెల్ను సులభంగా ట్యాగ్ చేయడానికి నిర్ధారించుకోండి.
వర్తిస్తే, నియమించబడిన హాష్ ట్యాగ్ని ఉపయోగించండి.
అనేక బ్రాండ్లు ప్రస్తుతం తమ అతిపెద్ద అభిమానులను కనుగొనడానికి బ్రాండ్ న్యాయవాద ప్లాట్ఫారమ్లను ఉపయోగిస్తున్నాయి, కాబట్టి మీ కంటెంట్ గుర్తించదగినది మరియు ధనవంతుడని మీరు నిర్ధారించుకోవాలి.
ఇన్ఫ్లుఎంసర్ మార్కెటింగ్ ఒక అవతరణంగా మారింది

No comments:

Post a Comment